Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Tiệc cưới thêm lung linh với đèn lồng.

Đối với người Việt Nam, đèn lồng chỉ được thắp lên trong những ngày lễ đặc biệt, đem lại cảm giác ấm áp, vui vẻ. Đây là cũng chính là mẫu đèn trang trí thường được sử dụng cho không gian lễ cưới. Những chiếc đèn được làm từ giấy hoặc vải, thắp sáng lên trong đám cưới sẽ mang đến vẻ lung linh mà mềm mại cho toàn bộ không gian.

Đèn lồng trang trí trong tiệc cưới.


Cô dâu chú rể khéo tay có thể tự làm đèn lồng giấy, hoặc mua sẵn đèn lồng vải với nhiều màu sắc và khung đèn chắc chắn để treo trong tiệc. Thông thường để đảm bảo an toàn, các cô dâu chú rể chọn đặt bóng điện trong đèn, thay vì thắp nến dễ gây cháy nguy hiểm.

Đèn lồng trang trí trong tiệc cưới.


Về cách trang trí, có thể căng nhiều hàng dây song song và treo đèn lên khung dây đó. Dù tiệc tổ chức ban ngày hay buổi tối, đèn lồng vẫn là phụ kiện trang trí ấn tượng, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với việc bạn chọn hoa tươi để làm đẹp cho đám cưới. Nếu tổ chức tiệc ban ngày, cô dâu chú rể nên chọn đèn nhiều màu sắc để những chiếc đèn rực rỡ hơn trong nắng, còn khi tổ chức tiệc tối, bạn nên tăng số lượng đèn để vừa làm sáng không gian, vừa làm điểm nhấn đáng chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét