Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Chọn đèn trang trí phù hợp với không gian


Không đơn giản chỉ là một thiết bị chiếu sáng, đèn trang trí được biết đến nhiều hơn với công dụng như một vật dụng trang trí. Tuy nhiên, để chọn được một bộ đèn trang trí đẹp, phù hợp với không gian không phải là một việc dễ dàng, nó phụ thuộc vào mỗi vị trí, không gian khác nhau và còn phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ của mỗi người.
Nếu bạn muốn mua  một bộ đèn trang trí đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay ban công, bạn cần xác định diện tích phòng từ trước để chọn kích thước đèn trang trí cho phù hợp. Đặc biệt với những căn hộ nhỏ thì việc chọn đèn trang trí cần được quan tâm bởi nó cũng là một trong những yếu tố khiến bạn có cảm giác căn hộ của mình thêm rộng rãi.

chon-den-phu-hop-voi-khong-gian

Đèn trang trí đẹp được dùng phổ biến hiện nay cho tất cả các phòng thường là đèn trang trí treo tường. Bạn có thể chọn đèn trang trí đẹp là đèn đôi hay đơn, đèn có công tắc thì tiện cho việc sử dụng hơn và an toàn hơn.

den-treo-tuong

Đối với phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn thì đèn để bàn, hay đèn treo tường là hợp lý hơn cả. Nhưng các bạn chú ý đối với kiểu đèn trang trí này phải chọn chao đèn bằng giấy, đất nung hay lụa, phòng khi có sự cố thì không gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh.
Các mẫu đèn trang trí được làm bằng các vật liệu như tre, trúc, gốm với những hình thù độc đáo đang rất được ưa chuộng hiện nay. Điều này vừa đem lại cho căn phòng sự thú vị, lại mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao.
Đối với phòng khách có diện tích rộng và trần nhà cao thì bạn nên chọn một bộ đèn trang trí đẹp dạng đèn chùm. Nó sẽ làm không gian của phòng khách thêm sang trọng và mang nét cổ điển. Phòng khách có diện tích quá nhỏ thì bạn tuyệt đối không nên chọn đèn chùm để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn.

den-trang-tri-bang-tre

Các bạn cũng không nên chọn những loại đèn trang trí có màu sắc quá sặc sỡ, dễ vỡ, dễ bám bụi, vì đèn ở trên cao nên việc lau chùi sẽ gây khó khăn cho bạn.
Các loại đèn trang trí đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu nên mỗi người sẽ có cách lựa chọn đèn trang trí khác nhau cho riêng mình. Tuy nhiên, bạn nên để ý cách sử dụng, cấu tạo, lắp đặt, trọng lượng, dễ vệ sinh, … Điều này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng đèn trang trí đẹp sau này một cách tốt nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét