Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Quạt đèn mang đến không gian độc đáo cho ngôi nhà bạn.

Thông thường, các loại quạt thường được thiết kế bằng chất liệu nhựa hoặc sắt, với những mẫu quạt trần thường được thiết kế 3 cánh chuồn đơn giản, thường chiếm trọn diện tích trần nhà. Hay như những quạt thông thường cũng chỉ thiết kế đơn giản phục vụ cho chức năng tạo gió mà không quan tâm nhiều đến yếu tố thẩm mỹ như các loại quạt đèn trang trí.
Vậy quạt đèn trang trí là gì? Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yêu tố quạt và đèn trang trí. Khi quạt quay cũng là lúc đèn tỏa sáng hoặc ngược lại, sự kết hợp này giúp ngôi nhà của bạn sở hữu một phong cách mới lạ, độc đáo. Hay nói cách khác đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa quạt trần và đèn nghệ thuật. Thay vì thiết kế các loại quạt trần thông thường, nhà sản xuất cho ra đời hàng loạt các loại quạt đèn mới lạ, hấp dẫn người dùng.

Quạt đèn đem lại cho ngôi nhà của bạn phong cách độc đáo

Không phải là những chất liệu sắt lạnh, thiếu thẩm mỹ, thay vào đó là chất liệu gỗ được tạo hình vô cùng mới lạ. Đó có thể là những cánh chuồn chuồn mỏng tanh, hình giọt nước, hình lá, quạt trần cánh xếp… ngoài ra, những đường vân gỗ màu nâu đầy hoang dã và ấn tượng.
Quạt đèn trang trí thường được chủ nhà đặt giữa trung tâm ngôi nhà để tạo sự chú ý và tính thẩm mỹ. Thay vì bạn chỉ treo đèn nghệ thuật để mang tính thẩm mỹ, giờ đây bạn có thể treo quạt trần cùng với đèn chùm phía dưới, vừa tạo tính thẩm mỹ, vừa giải tỏa sức nóng của mùa hè gây ra.

Quạt đèn có tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ tạo hình nghệ thuật và giá trị sử dụng cao mà giá cả về loại quạt đèn này vô cùng hấp dẫn. Khi bạn mua một chiếc quạt trần thông thường, bạn cũng phải mất từ 2-3 triệu/sản phẩm và bạn có thể bỏ nhiều tiền hơn khi mua các lọai quạt trần cao cấp khác. Tuy nhiên, giá các loại quạt đèn nghệ thuật này cũng vô cùng hợp lý, đáp ứng được kinh tế người dùng mà chất lượng lại tốt.

Giá của những chiếc quạt đèn cũng rất hợp lý.


Thiết kế mới lạ, độc đáo, "công dụng 2 trong 1", mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn nhưng chi phí lại vô cùng hấp dẫn, đây chắc chắn là sản phẩm hữu ích và mang đến giá trị nghệ thuật cao và tạo không gian thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét