Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Xu hướng sử dụng đèn hắt trong trang trí.

Trên thị trường hiện nay, đèn hắt đang là thiết bị được các chuyên gia thiết kế nội thất ưu tiên sử dụng để tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho những thiết kế của họ. Vậy, đèn hắt là gì?
Đèn hắt là một hệ thống đèn trang trí gồm những chiếc đèn được gắn thêm tấm kim loại hắt sáng. Hình thức chiếu sáng này đang dần trở nên phổ biến và thay thế những thiết kế chiếu sáng thông thường.

Đèn hắt trần

Hệ thống hắt sáng nên được sử dụng để chiếu sáng bổ sung hay chiếu sáng cho những vị trí trọng tâm của căn phòng tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt cho những khu vực cần được tạo điểm nhấn trong phòng hay để làm nổi bật lên những gì khác biệt, những nét rất riêng của căn phòng mà bạn muốn thể hiện.

Đèn hắt trần đẹp

Đèn hắt có thể được sử dụng như đèn gắn tường, đèn trần hay treo dọc theo chiều dài của xà nhà trong phòng bếp, phòng khách hay hành lang của ngôi nhà. Hoặc bạn cũng có thể treo những chiếc đèn lên trần nhà bằng cách sử dụng dây treo. Lưu ý rằng đèn hắt không phải thiết kế để cung cấp ánh sáng chủ yếu cho những căn phòng rộng. Bạn nên sử dụng kết hợp một cách hợp lý để đạt được cả yêu cầu về thẩm mỹ và nhu cầu chiếu sáng cho không gian.

Đèn hắt tường đẹp

Sử dụng đèn hắt sáng một cách sáng tạo và hợp lý sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn những hiệu quả trang trí hoàn toàn bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét