Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Đèn vách làm mới không gian gia đình.

Đèn vách hay còn gọi là đèn gắn vách hay đèn tường. Đặc trưng chính của loại đèn này là có chụp để ánh sáng chính tập trung chiếu rọi tại một vị trí, và có thể điều chỉnh được hướng ánh sáng và tạo dáng đẹp. 

Đèn gắn vách

Từ xa xưa, đèn tường đã được sử dụng rất nhiều vì vẻ hấp dẫn và khả năng tạo ra ánh sáng lung linh của mình. Trên một nền tường vững chắc, đèn được gắn cố định và nhờ có chụp đèn, ánh sáng có thể được điều khiển theo ý muốn của chủ nhà.
Tạo điểm nhấn.
Đèn vách trang trí

Những chiếc đèn xinhđẹp sẽ tạo ra những điểm nhấn trên tường trong một không gian diễm lệ. Những chiếc đèn vách với thiết kế tinh xảo sẽ khiến cho căn phòng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Vật trang trí hữu hiệu.


Đèn vách trang trí

Quan trọng hơn cả chức năng chiếu sáng, những chiếc đèn tường xinh đẹp là vật trang trí nghệ thuật hữu hiệu ở các vị trí cạnh các bộ sưu tập, thảm treo tường, cầu thang hay trên lò sưởi. Trong phòng ăn, đèn tường tô điểm và nhấn mạnh bàn buffet phía dưới, nâng cao sự lãng mạn của chiếc đèn chùm lộng lẫy bên trên.
Sử dụng làm đèn đọc sách.

Sử dụng đèn vách làm đèn đọc sách.

Với sự hỗ trợ của chụp đèn, việc sử dụng đèn vách làm đèn đọc sách trở nên hợp lý hơn bao giờ hết. Càng thuận tiện hơn khi bạn sử dụng những chiếc đèn vách có công tắc điều chỉnh độ sáng.
Đèn vách này còn rất hợp lý khi trang bị trong hành lang và foyer, phân chia và giải quyết sự đơn điệu của những không gian dài.
Cung cấp nguồn sáng tập trung


Đèn vách

Đối với các không gian làm việc và cần thao tác chính xác, ánh sáng tập trung là một lợi thế. Cho nên trong nhà bếp, văn phòng làm việc tại gia, đèn vách chụp trên cao hoặc cạnh bàn làm việc là một giải pháp lý tưởng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét