Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Tạo không gian thoải mái cho căn hộ nhỏ

Sống trong một căn hộ với không gian nhỏ hẹp quả là điều không dễ chịu. Tuy nhiên, nếu bạn biết sử dụng ánh sáng và không gian một cách hiệu quả thì bạn vẫn có thể sinh hoạt một cách thoải mái, còn phong cách của căn hộ nhỏ sẽ nổi bật  đến mức ngạc nhiên.
Thực tế, rất khó để tìm thấy một căn hộ nhỏ có nội thất hoàn hảo như vậy. Màu sắc trung tính của hệ thống đèn chiếu sáng được chọn lựa một cách cẩn thận, đồ nội thất với thiết kế đơn giản, từng chi tiết nhỏ nhất được bài trí cân đối kết hợp với phụ kiện hiện đại… tất cả làm nên không gian đẹp, đầy sức sống, gọn gàng và cuốn hút.

Sắp xếpkhông gian cho căn hộ nhỏ

Màu trắng được ưu tiên lựa chọn trong những căn hộ như vậy. Toàn bộ không gian “thu mình” trong một màu trắng thuần khiết - những bức tường trắng, khung cửa sổ màu trắng, gạch lát phòng tắm màu trắng, thậm chí, thiết bị tản nhiệt cũng được sơn màu trắng. Những bức tường ngăn cách trông thật thoáng đạt và sẽ tạo ra được ảo giác về một không gian rộng rãi hơn.

Đèn trang trí cùng nội thất màu trắng tạo cảm giác rộng rãi

Những khung cửa sổ rộng lớn, ở cả trong khu vực phòng khách và phòng ngủ đều không sử dụng rèm cửa và hoàn toàn không có bất kỳ trở ngại nào. Ngược lại, điều này giúp cho ánh sáng tự nhiên và ánh nắng mặt trời tràn ngập mọi ngóc ngách bên trong căn hộ và lưu lại lâu nhất có thể.
Nếu trần của căn hộ cao, bạn có thể sử dụng đèn trang trí là những chiếc đèn chùm lớn. Như vậy vừa cung cấp được ánh sáng hợp lý cho căn phòng, vừa tạo điểm nhấn hút mắt cho căn hộ. Kết hợp với ánh sáng tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy không gian thêm phần cởi mở và tươi sáng hơn.

Sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng.


Sàn gỗ màu vàng sáng đem lại sự ấm áp cho căn hộ, giữ nguyên sắc màu nguyên thủy của ánh đèn điện và cũng là một lớp nền rất tốt. Những chi tiết khác của tự nhiên như những chậu cây xanh, mặt tủ bếp, phần chân ghế bàn ăn… giúp không gian màu trắng không rơi vào ảm đạm, lạnh lẽo và làm mềm các chi tiết có phần cứng nhắc trong những không gian hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét